• địa điểm
  • điện thoại

Chuyên đề liệt dương

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được thời gian và thời điểm xuất tinh trong hầu hết các lần giao hợp. Thường từ 2-5 phút, có nhiều trường hợp, xuất tinh ngay khi bị chạm vào vùng nhạy cảm hoặc ở lần quan hệ đầu tiên.

Trong một cuộc điều tra gần đây cho thấy, có khoảng 20% nam giới Việt đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Vậy, vì sao bị xuất tinh sớm?

Yếu tố tâm lý

Cơ thể mệt mỏi, tâm lý không tốt hoặc quá hưng phấn cộng thêm các chất kích thích như bia, rượu dễ khiến nam giới xuất tinh sớm.

Sự miễn cưỡng, không hợp tác từ bạn tình cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Việc lạm dụng thủ dâm trong thời gian dài sẽ hình thành một phản xạ xuất tinh có điều kiện từ đó dẫn đến việc xuất tinh sớm trong những lần quan hệ tình dục thực sự.

Yếu tố bệnh lý

Do đang mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra xuất tinh sớm.

Theo thống kê, có khoảng 85% những người có bệnh tim mạch thường gặp triệu chứng xuất tinh sớm.

Bị suy sinh dục nam, tăng prolactin máu, rối loạn cương dương và chức năng xuất tinh cũng gây xuất tinh sớm.

Bao quy đầu quá dài

Theo các bác sĩ, bao quy đầu dài mà mặc đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Chúng ta vẫn biết xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới. Nhưng làm sao để nhận biết được những biểu hiện của bệnh?

Lảng tránh chuyện “Yêu”

Người bị xuất tinh sớm thường tự ti, mặc cảm vì sợ không làm bạn tình thỏa mãn nên họ sẽ lảng tránh, không muốn ngủ chung hoặc sẽ đi ngủ sau.

Không kiềm chế được xúc cảm

Đó là việc trên bảo dưới không nghe, khi chỉ mới nhìn thấy, chạm vào hoặc được bạn tình vuốt ve thì đã "ngã ngựa", không thể kiểm soát được.

Thời gian giao hợp ngắn

Thường một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút. Nhưng, người bị xuất tinh sớm, thời gian giao hợp trung bình chỉ từ 1-2 phút. Thậm chí có người chỉ vừa mới chạm hay đưa "cậu nhỏ" vào âm đạo thì đã phóng tinh.

Bạn tình không thỏa mãn

Trong mỗi "cuộc yêu", phụ nữ cần khoảng 8 phút để lên đỉnh, nếu nam giới không giữ được nhịp độ đến khoảng thời gian này thì khó có thể làm phụ nữ thỏa mãn và đó được coi là một biểu hiện của xuất tinh sớm.

Có quá ít “nhịp dập”

“Nhịp dập” là sự ra vào nhịp nhàng của cậu nhỏ với cô bé. Nếu dưới con số 20 nhịp liên tục mà bị phóng tinh thì cũng được coi là xuất tinh sớm. Nhịp dập ít nhưng đều đặn có thể sẽ kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Dựa vào nguyên nhân và biểu hiện của bệnh
các nhà khoa học đã chia xuất tinh sớm thành các thể sau:

Thể nguyên phát suốt đời

Trường hợp xuất tinh sớm chỉ vài giây, xuất hiện ngay từ những lần đầu tiên và xảy ra ở mọi cuộc giao hợp.

Thể mắc phải

Trường hợp nam giới trước đó vẫn bình thường đột nhiên gần đây xuất hiện xuất tinh sớm tiến triển tăng dần.

Thể tự nhiên thay đổi

Trường hợp xuất tinh sớm không phải hằng định mà xuất hiện một cách bất thường.

Thể rối loạn chức năng

Trường hợp bị xuất tinh sớm trong khi thời gian giao hợp trong âm đạo vẫn bình thường.

Hậu quả của xuất tinh sớm như thế nào?

Ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh

Triệu chứng của bệnh khiến cho nam giới bị đắng miệng, nước tiểu vàng, tiểu buốt, liệt dương, đỏ lưỡi…dẫn tới tinh thần không tốt, ảnh hưởng đến công việc và đời sống.

Gây rối loạn khả năng cương cứng

Một số trường hợp xuất tinh sớm do nam giới ngộ nhận, lo lắng bản thân đã mất khả năng phái mạnh, khiến cho bệnh ngày một trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cứng như liệt dương…

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ khiến cho cuộc sống chăn gối không đạt đến sự khoái cảm, người vợ không được thỏa mãn, lâu ngày có thể dẫn đến đổ vỡ gia đình.

Gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới

Xuất tinh sớm cũng là một trong những nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến hiếm muộn ở nam giới.

Đến với Phòng khám Thiên Tâm, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn phương pháp chữa xuất tinh sớm hữu hiệu và đã thành công cho rất nhiều ca

KỸ THUẬT CẮT DÂY THẦN KINH LƯNG DƯƠNG VẬT.

Đây là kỹ thuật hiệu quả nhất hiện nay, được các bác sĩ đa khoa Thiên Tâm áp dụng điều trị xuất tinh sớm.

Nguyên lý tiểu phẫu: Dây thần kinh lưng dương vật khá nhạy cảm, tương tác với đầu dương vậy tạo ra hưng phấn dẫn đến xuất tinh sớm. Khi cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ giảm độ nhạy cảm, kéo dài thời gian mà không ảnh hưởng đến chức năng dương vật.

An toàn

Độ an toàn cao, vết thương nhỏ chỉ khoảng 1 – 2 cm, hầu như không có tổn thương, sang chấn, không đau đớn, khó chịu.

Hiệu quả

Sau khi tiểu phẫu giảm độ mẫn cảm sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, cải thiện xuất tinh sớm.

Nhanh chóng

Chỉ trong 10 phút tiểu phẫu giải quyết vấn đề xuất tinh sớm, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, không biến chứng.

LIỆU PHÁP
PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH SỤC PLISSIT
Nguồn gốc:

Liệu pháp ra đời tại Mỹ, đã được áp dụng 20 năm nay ở nhiều nước trên thế giới. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là cơ sở y tế đầu tiên áp dụng kỹ thuật này tại Hà Nội.

Quy trình điều trị:

Kết hợp hữu cơ của y học, kèm theo liệu pháp tâm lý, kỹ thuật hiệu chỉnh hành vi…điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, sửa đổi thói quan, quan điểm sai, hồi phục chức năng sinh dục.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm
Địa chỉ uy tín cho nam giới

Kỹ thuật hiện đại

Các thiết bị y tế nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bác sĩ chuyên môn

Tiểu phẫu do chính bác sĩ chuyên môn thực hiện, đảm bảo an toàn.

Chữa trị dứt điểm

Áp dụng phương pháp phù hợp, điều trị dứt điểm xuất tinh sớm.

Phòng tiểu phẫu vô trùng

Phòng đạt chuẩn, tránh viêm nhiễm trong quá trình tiểu phẫu.