• địa điểm
  • điện thoại
  • liên hệ

Bệnh lậu ở nam giới

Không chỉ có nữ giới, nam giới cũng dễ mắc bệnh lậu và chiếm tỉ lệ cũng khá cao. Bệnh lậu ở nam giới cũng rất dễ bị nhận biết bởi lẽ sau khi lây nhiễm khoảng 1 tuần thì bệnh có những biểu hiện đầu tiên và bộc phát ra  ngoài. Nhưng cũng có trường hợp triệu chứng bệnh lậu ở nam giới không có biểu hiện cụ thể vì vậy nam giới cần chú ý và đề phòng.

benh-lau-o-nam-gioi

Dấu hiêu bệnh lậu nam giới

1. Đa số các trường hợp ở nam giới sẽ thấy chất nhày như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi đi tiểu.
  2. Dấu hiệu mủ chảy ra từ trong niệu đạo, màu vàng hoặc vàng xanh, số lượng thường nhiều và kèm theo tiểu buốt, tiểu dắt.
  3. Đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy ở niệu đạo.
  4. Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ.Ở đầu "cậu nhỏ" có cảm giác đau rát.
  5. Đau rát khi quan hệ tình dục, hay bị cương dương, đau rát khi dương vật cương cứng lên.
  6. Người mắc bệnh mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.

Bệnh lậu nam giới lây lan thế nào?

Bệnh lậu không lây lan qua hình thức nắm tay hay ôm hôn nhưng những người có khả năng miễn dịch kém tiếp xúc với các vật dụng cá nhân của người bệnh, chứa các dịch tiết có chứa vi khuẩn như khăn tắm, đồ bơi, tiếp xúc qua những vết thương hở cũng rất dễ bị lây bệnh.

Khi nam giới phát hiện ra mình có một số triệu chứng khác thường như tiểu buốt, đái rắt, đái ra mủ có màu vàng hoặc xanh, mùi hôi thì cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, phát hiện bệnh để điều trị. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mạn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, có thể dẫn tới tình trạng vô sinh.

Nam giới bị bệnh lậu thì được điều trị như thế nào?

Thường thì bệnh lậu do vi khuẩn gây ra nên việc điều trị bệnh chủ yếu dựa vào kháng sinh có thể kết hợp loại uống hay bôi tùy vào mức độ của bệnh và phải có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Trong quá trình điều trị bệnh lậu người bệnh không nên quan hệ tình dục với bất cứ ai cho đến khi bệnh được chữa dứt điểm. Sau khi đã điều trị bệnh nếu có quan hệ tình dục thì sử dụng bao cao su để được an toàn và tránh lây bệnh cho bạn tình của mình.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của phòng khám Thiên Tâm của chúng tôi về bệnh lậu ở nam giới. Nếu bạn có những thắc mắc hay cần tư vấn về bệnh lậu vui lòng gọi cho chúng tôi theo số máy: 01666.065.588

Bệnh lậu ở nam giới